Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Xem lá số tử vi Ất Sửu 2018 nam mạng - màn lội ngược dòng hấp dẫn

Nam mệnh Ất Sửu năm 2018 gặp vận tương hình Thái Tuế cực nghiêm trọng. Ất Mộc khắc chế tam Thổ. Khắc không nổi bị nổi dậy và giam cầm. 




Cũng giống như dùng một cái rìu chặt cây vậy. Cây quá cứng khiến rìu gẫy đôi. Người tuổi Ất Sửu năm nay 33 tuổi cần phải hóa Thái Tuế. Gặp vận Sửu Mùi Tuất tương hình, hung càng thêm hung.
Đây là năm người này còn gặp Phá Tuế tinh, bất lợi cho sự bình an. Hay gặp các tai nạn bất ngờ, tình cảm hôn nhân bị phá hoại nghiêm trọng. Phá Tuế là một trong ít các tinh tú ảnh hưởng cực xấu cung hôn nhân. Người này chú ý nạn ngoại tình và đào hoa kiếp.

Cung mệnh người này xuất hiện Kiếp Tài, nếu vận tài lộc quá vượng thì sẽ sinh đào hoa xấu. Tài quá nhiều sẽ thu hút đào hoa. May mắn là vận phá hôn nhân không lớn, chỉ cần giải nạn ngoại tình mà thôi. Đào hoa kiếp không phải bản thân gặp phải mà nửa kia của bạn sẽ vướng vào vòng xoáy tình cảm.

Đại vận năm 2018

Năm 2018 đường quan vận của nam mệnh Ất Sửu nằm ở Quốc Ấn thôi lộc. Quý nhân Quốc Ấn tinh sẽ thúc đẩy đường quan lộc. Nếu quan vận bị khắc thì công việc sẽ gặp hoạn nạn, đường sự nghiệp gặp nạn tù tội. Cầu quan chính là cầu thăng tiến cho vị trí làm việc.

Với người làm lãnh đạo thì Quốc Ấn tinh sẽ phát huy tác dụng rất tốt. Thăng chức, lên lương, là điều sẽ xảy ra. Người làm ông chủ cũng được quý nhân che chở.


Cầu tài

Cuộc sống thì gặp phải chuyện lừa gạt, mất tiền hay đầu tư không sinh lời.
Quan hệ xã giao: hay bị người khác hiểu nhầm, tạo phản, nói xấu sau lưng.

Cầu đào hoa

Nam mệnh Ất Sửu bước vào kiếp tài vận. Chuyện tình cảm với bạn như hai đường thẳng song song. Dễ bị người khác vu oan, giá họa, đường tình bấp bênh.

Cầu bình an

Đề phòng tai nạn bất ngờ, người nói xấu sau lưng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét