Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Cách xem tử vi con có hợp với bố mẹ hay không chuẩn nhất

Cách xem tử vi con có hợp với bố mẹ hay không chuẩn nhất

Con sinh ra tam hợp/lục hợp/tam hội với cha/mẹ:

Tam hợp: Sửu hợp Tỵ Dậu, Dần hợp Ngọ Tuất.
Lục hợp: Sửu hợp Tý, Dần hợp Hợi .
Tam hội: Sửu – Hợi Tý, Dần – Mão Thìn.
Đọc ngay:  Phương pháp sinh con gái theo ý muốn cực chính xác
=> Con có thể là: Tỵ, Dậu, Tý, Hợi, Ngọ, Tuất, Mão, Thìn.

Kết hợp 2 yêu cầu trên thì theo nguyên tắc 1: Sinh con năm 2018 (Tuất), 2019 (Hợi). Nguyên tắc 2: Sinh con năm Tỵ, Dậu, Tý, Hợi, Ngọ, Tuất, Mão, Thìn.




Theo nguyên tắc phân tích của người xưa, ngũ hành của con sinh cho bố mẹ thì đứa trẻ đẻ ra sẽ dễ nuôi hơn, bố mẹ đỡ vất vả. Từ đó dễ được thuận lợi hơn trong cuộc sống và sự nghiệp. Điều này không phải là ngũ hành của con hợp thì con thành tổng thống, thiên tài.

Trường hợp của bạn, ngũ hành của bố sinh cho con thì con được lợi, dễ nuôi nhưng bố sẽ vất vả hơn một chút, phải hy sinh nhiều hơn, chứ không có gì đáng phải lo lắng.

Điều cần chú ý ở đây nữa là việc tư vấn này chỉ mang tính tham khảo. Dù theo học thuyết nào cũng chỉ nhằm giúp vợ chồng cân đối tính toán lại kế hoạch sinh đẻ cho hợp lý, chứ không phải không hợp thì bỏ đi như nhiều người nghĩ.

Vấn đề với bạn là nếu chọn được con thứ hai hợp tuổi cha mẹ thì lại phải chờ khá lâu. Do đó, bạn cũng cần cân nhắc lại cho phù hợp với thực tế cuộc sống của mình. Trường hợp nào cũng có cách hóa giải.

Tử vi tuổi bé trai, gái sinh năm 2018 tuổi Mậu Tuất khá tốt: là người thẳng thắn, chính trức, trung nghĩa và bé được sinh ra có thể mang lại sự cân bằng, hài hòa cho gia đình. Tuy nhiên lá số tử vi bé tuổi Mậu Tuất 2018 chỉ mang tính tham khảo. Việc con cái có thành đạt hay không còn tùy thuộc vào sự giáo dưỡng, nuôi dạy của bố mẹ nữa nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét