Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Thông tin đầy đủ, chính xác nhất về tử vi cho người tuổi Tý năm Mậu Tuất trong 12 tháng (phần 1)

Bạn đang quan tâm sự nghiệp, tài vận cho người tuổi Tý 12 tháng trong năm 2018 phát triển tốt hơn năm trước, thăng quan tiến chức nhờ có quý nhân phù trợ...

Cơ hội cho người tuổi Tý trong năm 2018 rất lớn, được quý nhân phù trợ, sự nghiệp hanh thông. Nếu biết nắm bắt cơ hội trong năm nay thì sự nghiệp phát triển mạnh mẽ, tài lộc đầy nhà.

Tử vi tháng 1 âm lịch

Xem tháng tử vi 1/2018 của chuột, tài sản trung bình, chi tiêu khá nhiều, có hiện tượng tiền bạc, tiền bạc, thận trọng khi mượn tiền hoặc cho mượn tiền cho người khác. Tác phẩm không phải là rất thuận lợi, không có liên quan đến tòa án, pháp luật.

Tuổi tử vi năm 2018, vấn đề sức khỏe, chú ý phòng ngừa tai nạn xe hơi, xuất huyết, tái phát ác tính. Về tình cảm, giao hoa của Rat không phải là xấu, nó là lợi ích cho những người độc thân tìm kiếm một nửa khác cho mình. Chồng và người đỡ đầu nên quan tâm đến việc chia sẻ, bồi dưỡng cảm xúc, hạn chế xung đột phát sinh, ảnh hưởng đến tất cả thành viên trong nhà, đặc biệt là trẻ em.



Tử vi tháng 2 âm lịch 

Vào tháng Hai âm lịch, cơn bão với tháng, gia đình mất an ninh, vợ chồng dễ dàng tranh luận, khoảng cách giữa hai thế hệ trong gia đình xa hơn, xảy ra nhiều bất đồng, khó dạy ở trẻ em. Tu Tự tổ chức đào tạo đơn thân hoa, quyến rũ của tình dục tốt khác, tình yêu có một mức độ khuyến mãi nhất định.

Về tài chính, tài chính, tài chính, tài chính, tránh đầu tư mạo hiểm và mất cả chì lẫn cá. Công việc không thuận lợi, đặc biệt là những người đang nuôi dưỡng ý định phát triển và mở rộng quy mô nghề nghiệp, bất lợi về huy động vốn. Thời gian này không phù hợp để phát triển hơn nữa, ngược lại, nó nên làm tốt các dự án hiện tại. Nếu bạn có thời gian, bạn nên học kiến ​​thức, nâng cao năng lực chuyên môn, chờ đợi cơ hội tốt để thực hiện các dự án mới.

Khía cạnh y tế vẫn ổn định, không có dấu hiệu bệnh nặng. Nhưng do giọng điệu tràn ngập, chú ý đến gan, bảo vệ mắt và hệ thống tim mạch. Chú ý cân bằng công việc và nghỉ ngơi, ăn các thanh protein để giảm áp suất cho hoạt động của gan.

Xem thêm đầy đủ các thông tin khác tại xem bói năm 2018

Tử vi tháng 3 âm lịch

Trong tháng mười hai, Rat được hỗ trợ bởi Ba người bạn, trong khi gặp Kho bạc, nỗ lực làm việc sẽ có triển vọng nghề nghiệp tươi sáng. Tuy nhiên, trong tháng có quấy rối cá nhân, không tin rằng mọi người quá dễ bị lừa dối, đặc biệt là trong hợp tác kinh doanh. Nếu bạn có cơ hội đi xa, cuộc sống của bạn có thể là tự nguyện, nó rất có lợi cho quá trình quảng cáo của bạn.

Tài sản tốt, tình hình kinh doanh là kinh doanh tốt, không chỉ kiếm được tiền đủ mà còn túi rất nhiều lợi nhuận. Nếu trước đây bạn đã cho người khác vay tiền, tháng này bạn có cơ hội đòi nợ mà không có nhiều nỗ lực.

Về mặt tình cảm thì dao động nhiều hơn, hai vợ chồng cần chia sẻ kịp thời những vấn đề trong cuộc sống, dành nhiều thời gian để quan tâm lẫn nhau để hạn chế xung đột xảy ra. Singles đi đi vì lý do chính đáng. Khả năng đi du lịch hoặc đi công tác cao, số phận sẽ đáp ứng tốt đối tượng. Xem thêm Tuổi Trong bất kỳ tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân để chọn đúng người.

Tình trạng sức khoẻ của chuột trong tháng này là ổn định, không có dấu hiệu bất thường. Tuy nhiên, Ocean Receiver xuất hiện, cẩn thận với các vật kim loại sắc nét lông mi chảy máu, chấn thương. Di chuyển cẩn thận, tránh va chạm xe. Đồng thời duy trì thói quen sống đúng thời gian, tránh sự tái phát bệnh cũ, đặc biệt là đau dạ dày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét