Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Tuyệt đối không 'động chạm' đến những người như thế này - Xem boi tu vi 2018

Tròng trắng ngả xanh: kẻ hủy diệt


Tròng trắng trong mắt ngả sang màu xanh lam, hoặc trông mắt rất mờ mịt dường như có sương mù bên trong thì người này thường có vấn đề về thần kinh, dễ nổi nóng, kích động, tốt nhất không nên để người này phải chịu đau khổ hay thất bại. Bởi lẽ, một khi sự việc không đúng như họ tưởng tượng thì họ sẽ trở nên cọc cằn, thô lỗ, giống như một quả bom có thể nổ bất cứ lúc nào. Ngoài ra, người có mắt bánh xe hoặc mắt vòng lửa thì có hành động lỗ mãng, xốc nổi, cố chấp, có phần quá khích, hoàn toàn không có lý trí, không những thường làm hại bản thân, mà còn làm hại cả những người xung quanh, do vậy gặp những người như vậy thì tốt nhất nên tránh xa, không nên giao du.





Tướng mặt của người lòng dạ hẹp hòi



Sống mũi xương xẩu gầy gò: tính tình nóng nảy hẹp hòi


Người có sống mũi nhọn thường ưa sĩ diện, thích thể hiện, họ thường che giấu nội tâm nhạy cảm cảu mình bằng vẻ ngoài bình tĩnh, cứng rắn và có sức lôi cuốn.

Nếu người có tướng mặt như vậy, lại thêm sống mũi nhô cao, chop mũi rõ ràng, mũi xương xẩu không có nhiều thịt thì chắc chắn là người nóng nảy, xốc nổi, tự cho mình là trung tâm không biết tha thứ cho người khác, cũng không dễ bao dung cho sai lầm của người khác. Khi bị người khác xúc phạm, họ luôn để bụng và tìm cơ hội trả thù.

Xem tử vi đầy đủ nhất tại http://lichvansu.net/xem/xem-tu-vi-2018.html

Lông mày thưa thớt: kẻ “thù lâu nhớ dai”



Người có lông mày thưa thớt, hơn nữa lại tập trung ở một chỗ thì tính tình mạnh mẽ, nóng nảy, thô bạo. Người có xương mày nhô ra có lòng tự trọng rất cao, cọc cằn thô lỗ

Khoảng cách giữa hai lông mày quá hẹp thì không có lòng vị tha, rất hẹp hòi. Lông mày thưa tới mức nhìn vào tựa như không có lông mày thì tính tình lạnh lùng, vô cảm, hà khắc với mọi người.

Lông mày hất lên trên, đuôi lông mày phân tán, không tập trung, trông như lưỡi dao nhọn, cũng sẽ có tính tình dễ thay đổi, khác người, tốt nhất nên thận trọng khi giao du với họ, tránh đắc tội với họ.



Nhìn thấy quai hàm từ phía sau gáy: dễ lấy oán trả ơn



Thông qua quai xương hàm có thể biết được một người có giữ vững quan điểm của mình hay không. Không nhìn thấy xương quai hàm hoặc xương quai hàm không rõ ràng thường không có chủ kiến, ít xảy ra xung đột với người khác. Xương quai hàm cứng rắn, tuy không phải là người xấu nhưng rất dễ xảy ra mâu thuẫn với mọi người xung quanh, bị mọi người cản trở. Nếu từ phía sau gáy, có thể nhìn thấy góc nhọn nhô ra của xương quai hàm thì là người gian xảo, ác độc, có thù chắc chắn sẽ trả, ai đắc tội với họ thì họ sẽ để bụng và tìm cơ hội trả thù, sống chung với loại người này phải hết sức cẩn thận.



Gò má nhọn và cao: mặt ác tâm cũng ác



Người có gò má xương xẩu nên trông rất nhọn là người tự tư tự lợi, ích kỷ chỉ biết mình, khao khát được nắm quyền lực trong tay, hành vi cử chỉ của họ trăng trợn không kiên nể ai, là kẻ xấu người xấu cả nết. Người có lệ đướng khô khan, nhìn giống như không có thịt thì cũng là kẻ xấu như vậy.



Sửa lông mày có thể hóa giải lông mày dữ



Lông mày thưa thớt, mọc lộn xộn không những mất thẩm mỹ, mà còn gây ảnh hưởng tới vận mệnh của chủ nhân. Nhiều nhà nhân tướng học cho rằng, nếu lông mày mọc không đẹp, thì thường xuyên sửa lông maỳ có thể hóa giải tướng dữ. Người xưa cũng rất chăm chút tới lông mày, họ cẽ lông mày là để làm đẹp, hơn nữa còn hy vọng có được dáng vẻ của người phụ nữ quý phái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét