Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Thông tin đầy đủ, chính xác nhất về tử vi cho người tuổi Tý năm Mậu Tuất trong 12 tháng (phần 2)

Tử vi tháng 4 âm lịch
Xem chiêm tinh học năm 2018 của chuột, tháng 4 năm 1818 âm lịch của chuột là không lý tưởng, làm việc bất lợi, gặp phải những lời nói sai, có thể tham gia vào pháp luật, kiện tụng. Nhiều thăng trầm, có dấu hiệu của sự tổn hại cá nhân, muốn ổn định công việc tốt là không được thực hiện. Đầu tư không may, cẩn thận không bị lừa bởi những người vô tội.

Sức khoẻ tháng này không tốt, dễ bị sốt, giảm cân, đặc biệt ở trẻ nhỏ. Ngoài ra, cần phải ngăn ngừa xơ cứng động mạch, đi bộ một cách thận trọng trong tai nạn xe hơi. Ngoài ra, chú ý đến hoạt động của hệ tiêu hóa, hạn chế ăn, thay đổi thói quen ăn uống có lợi cho sức khoẻ, hạn chế ngộ độc thực phẩm hoặc mắc bệnh tiêu hóa.

Bi kịch tình cảm, cặp vợ chồng, thậm chí cả cặp vợ chồng trong tình yêu là không thể tránh khỏi mâu thuẫn, bất đồng, dẫn đến những cuộc cãi vả. Thời gian cho nhau không nhiều, bất cứ khi nào cuộc họp là để gây ra một cuộc trò chuyện, gây ra không khí gia đình yên tĩnh, ảnh hưởng đến tất cả các thành viên của ngôi nhà. Tháng này không thuận tiện, quá hạn chế. Trong trường hợp cần thiết, chọn khởi hành và ngày tốt để đi.
Tử vi tháng 5 âm lịch
Xem tháng giêng âm lịch năm 2018 của Rat, tháng của Mù Ngọ, tuổi của Do Thái cũng giống như Xung, tử vi chung vào tháng 5 năm 2018 âm lịch không phải là lý tưởng. Khối lượng công việc, công việc tồn đọng cũ, áp lực cạnh tranh, vội vã xử lý dễ dàng gặp phải hậu quả không thể lường trước được. Các quỹ đi xuống, cạnh tranh là mạnh mẽ, rất nhiều nỗ lực để tránh phá vỡ các ngân hàng. Chi tiêu nhiều tháng, cần nấu nước tương. Tuy nhiên, bờ biển là khá tốt, tốt cho truyền thông, những người ủng hộ, sự nghiệp có một tiến bộ nhất định, không vô ích.
Sức khỏe của tháng xuất hiện không có dấu hiệu bất thường, cần đến bác sĩ sớm để điều trị kịp thời. Không chỉ bản thân họ, mà còn cả người trong gia đình, cần khám sức khoẻ định kỳ, sàng lọc sớm các bệnh hiểm nghèo. Căng thẳng cảm xúc điều khiển cảm xúc, học tập để giảm căng thẳng, cân bằng việc làm và nghỉ ngơi. Ăn cũng nên khiêm tốn, nên ăn táo bạo, hạn chế ăn quá nhiều. Đồng thời, hãy phòng ngừa bệnh tim, huyết áp.
Cảm xúc tình cảm không phải là lý tưởng, xuất hiện cái ác, gây xung đột, xung đột giữa các cặp vợ chồng. Cho dù bạn có yêu hay đã lập gia đình trong nhiều năm, bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho bạn tình, tìm cách để làm nóng cảm giác, cẩn thận trong các mối quan hệ xã hội, hạn chế sự gần gũi với tư duy giới tính khác biệt. ra khỏi dòng, đe dọa hạnh phúc gia đình.
Tử vi tháng 6 âm lịch
Gặp những tháng tháng Năm, tuổi của người thân Tú Tử Mui là xấu, quấy rối những người dưới quyền đang quấy rối, cản trở công việc. Lợi thế cạnh tranh trong ngành đang tăng lên, bao gồm cạnh tranh bên ngoài với đối thủ cạnh tranh, cả cạnh tranh nội bộ. Nói chung, áp lực trên vai không phải là nhỏ. Vì vậy, cần phải thực hành triệt để, với sự thận trọng là phương châm chính, tiến bộ có thể chậm nhưng chắc chắn chứ không phải vội vã.

Về tài chính, tài chính ổn định hơn Tài chính, nguồn thu nhập chính vẫn dựa trên công việc chính hiện tại. Kinh doanh, kinh doanh hoặc đầu tư. Nhưng bước đầu tiên là để làm chậm, nghiên cứu và phân tích các yếu tố lợi nhuận cũng như rủi ro, tránh mù quáng chỉ bằng cách lắng nghe sự cám dỗ của người khác.

Dấu hiệu sức khoẻ suy giảm. Do áp lực công việc, căng thẳng về tài chính, nhiều suy nghĩ, ăn uống không ngon, chất lượng giấc ngủ giảm, dễ mệt mỏi, chậm chạp, suy nghĩ tiêu cực. Trong tháng nên hạn chế đi lại xa, trong trường hợp có lực lượng, nên chọn ngày tốt, hướng xuất khẩu thuận tiện. Câu chuyện tình yêu được duy trì ở mức ổn định là tốt, không mong muốn mức độ quảng cáo đột ngột. Mối quan hệ đại diện cho người thứ ba can thiệp vào cảm xúc phá hoại, cẩn trọng. Hoa đào của người đàn ông và phụ nữ độc thân, dễ dàng rơi vào tình yêu, thậm chí cả hôn nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét