Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Xem tử vi năm 2018 - Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tỵ theo từng độ tuổi

Người sinh năm 1941 và 1953

Năm nay sự nghiệp của số phận là nhiều bất lợi, Tâm thức đang cản trở Thảo Cán, Thái Tú là rất định mệnh, nếu người lãnh đạo là rắc rối xung quanh, không thể giải quyết. Tuy nhiên, những người ở hai nhóm tuổi này phần lớn nghỉ hưu vào năm 2018, do đó mối quan hệ với cấp trên và tổ chức của họ không nhiều.


Người sinh năm 1965

Một người sinh năm 1965 vào năm 2018 có Eclipse bất động sản, số phận của nhiều áp lực tại nơi làm việc, không gian thoải mái hơn để phát triển, cũng bị ràng buộc bởi các quy định. Nghề nghiệp không có nhiều điểm sáng, nhưng về cơ bản khá ổn định, vì vậy tận dụng các cơ hội để tăng năng lực của họ.



Người sinh năm 1977

Trong năm 2018 có bất động sản, tài sản được hỗ trợ bởi nhiều bạn bè trong công việc nên được khá thuận tiện. Nhưng nó không có động lực nhiều, vì vậy tận dụng thời gian này để nâng cao năng lực.


Người sinh năm 1989

Tuổi của người sinh năm 1989 vào năm 2018 với Thương mại và sự xuất hiện thực sự với nhau, khá thoải mái trong công việc, những người kinh doanh bán hàng khá thuận lợi. Đừng có động lực nhiều, số phận không nên buông bỏ nhưng bạn cần liên tục học để có thêm kiến ​​thức cho chính mình.

>> Xem tu vi 2018 cho những tuổi khác

Người sinh năm 2001

Trên đường làm việc, học tập về đời sống mới có Tân Kim, sinh Thái Bi, sinh Tân Mậu, giúp vận mệnh phát triển tốt trên con đường học tập. Mặc dù không nhiều công việc nhưng vẫn có kết quả tốt, số phận có một chút chơi, nên kiểm soát bản thân mình tốt hơn. Động lực không nhiều nên kết quả không cao, do đó chọn bạn chơi, không đi vào giấc ngủ trên những thứ.


Người sinh năm 2013

Tuổi già sinh năm 2013 gặp khó khăn trong việc học năm 2018, giáo viên không quan tâm đến việc quản lý, các em chơi, nhưng có thể khám phá khả năng của nghệ thuật.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét